News Ticker

[Release]M-Crypter Beta (1/22) - FUD

By noobi - Saturday, January 11, 2014 26 Comments
Tự bạch : Lâu quá rồi tôi chưa chăm sóc cho cái blog của mình , bận bụi với năm cuối cấp này khiến mọi thời gian tôi có đều kín :( .

Về dự án : Chà tôi lên kế hoạch cho dự án này cũng 1 tuần từ khi bắt đầu làm đến giờ . Ban đầu tôi gặp khá nhiều khó khăn vì nó không tương thích với nhiều chức năng tôi đã thiết lập sẵn , tôi cũng định từ bỏ dự án này luôn vì tốn nhiều thời gian quá . Vào 1 ngày học 2 tiết Văn , tôi lấy giấy ra và vẽ lại sơ đồ hoạt động của Crypter như trước đây tôi đã làm với các dự án khác, 1 ý tưởng nãy ra khiến tôi quay lại với dự án "thất bại" của bản thân '__' !

Giao diện :

- Chức năng trong phiên bản thử nghiệm này : 
+ Khởi động cùng Windows
+ Nén file ( tự động )
+ Ngăn chặn truy cập vào các website scan online  [Không hỗ trợ ở phiên bản này]
+ Phát hiện Sandboxie - Vmware... [Không hỗ trợ ở phiên bản này]
+ Clone Assembly
+ Spoof Extension
- Thử nghiệm : 
- Windows XP : OK
- Windows 7 : OK
- Windows 8 : [null]
- Video [Preview] : 



------------------------------------------------------------------------------------

DOWNLOAD
PASSWORD : COMMENT YOUR EMAIL FOR PASSWORD


26 comments to ''[Release]M-Crypter Beta (1/22) - FUD"

ADD COMMENT
  1. Xin password bác ơi :) k1ss7hera1n@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Cho mình xin pass với.Cám ơn anhquang98@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Cho xin cái
    Email: nh0ckteenst@yahoo.com
    Thanks

    ReplyDelete
  4. cho e xjn pass
    tjntacvodanh@gmail.com

    ReplyDelete
  5. cho em xin pass :
    lyoko.attacker@gmail.com

    ReplyDelete
  6. pls send password to boylegarry@yahoo.com

    ReplyDelete
  7. Sr about this :D . Check your mail again :D

    ReplyDelete
  8. cho mình 1 xuất với: vnn.stranger@gmail.com

    ReplyDelete
  9. huyhung1994@gmail.com
    cho mình xin pass nhé

    ReplyDelete
  10. assa1313bt@gmaill.com cho mình xin pass với

    ReplyDelete
  11. yahookituh@gmail.com > please send me the pass bro :)

    ReplyDelete
  12. thanks for Great Response

    faiskhanhacker@gmail.com

    ReplyDelete